1. สินค้าที่จัดจำหน่าย และจัดส่งโดย AssetBusiness

การจัดส่งที่สำนักงาน/บ้าน

1.1 ค่าจัดส่งสินค้า
จัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑลฯ เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด


1.2 เงื่อนไขในการจัดส่ง
กรณียอดสั่งซื้อต่ำกว่า 10,000 บาท บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง ทั่วประเทศ
สินค้าขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมาก คิดค่าบริการจัดส่งในเขตต่างจังหวัด สอบถามได้ที่ AssetBusiness Contact Center 02-158-8148 หรือ Line : @absn


1.3 สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์
บริการจัดส่งและติดตั้ง สอบถามได้ที่ AssetBusiness Contact Center 02-158-8148 หรือ Line : @absn

1.4 สำหรับการสั่งซื้อที่ร้านแอสเซทบิสซิเนสสาขาต่างจังหวัด กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขการจัดส่งของแต่ละสาขาโดยตรง
หมายเหตุ: สินค้าที่มีค่าขนส่งเพิ่มเติมจะมีข้อมูลแจ้งไว้ที่หน้าสินค้านั้นๆ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงาน AssetBusiness Contact Center: 02-158-8148 หรือ Line : @absn


1.5 วิธีการจัดส่งและระยะเวลาในการจัดส่ง

  • พื้นที่จัดส่งในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี และพื้นที่บางส่วนของจังหวัดชลบุรี ระยอง สมุทรสาคร นครปฐม ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี นครนายก สระบุรี และอยุธยา หากสั่งซื้อสินค้าทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ก่อน 18:00 น. คุณจะได้รับสินค้าในวันทำการถัดไป ( สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง )

หมายเหตุ: ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้าของ AssetBusiness คือ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 18:00 น.
การจัดส่งแบบ “รับสินค้าที่ร้าน AssetBusiness” (Click & Collect)

เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า

  • ลูกค้าสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 30 วันหลังจากการสั่งซื้อ โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมขาย (สภาพสินค้าที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ)
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบริการ Click & Collect สามารถเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ที่จุดบริการ Click & Collect ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือแจ้งเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยติดต่อ AssetBusiness Contact Center: 02-158-8148 หรือ Line : @absn
  • กรณีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ลูกค้าจะได้รับการชำระเงินคืนภายใน 3-5 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ พิจารณาให้มีการคืนสินค้า กรณีอื่นๆ บริษัทฯ จะปรับปรุงคืนวงเงินไปยังบัญชีของท่านตามรอบบัตร

การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (track order)
สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าของท่านได้โดยการติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ e-Mail : info@assetbusiness.co.th

การยกเลิกการสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ก่อนทำการชำระเงิน โดยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AssetBusiness ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ e-Mail : info@assetbusiness.co.th

2. สินค้าที่จัดจำหน่ายโดย AssetBusiness จัดส่งโดย ผู้ประกอบการพันธมิตร (Marketplace)

การจัดส่งสินค้า
เงื่อนไขในการจัดส่ง

  • จัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 499 บาท ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
  • กรณียอดสั่งซื้อต่ำกว่า 499 บาท บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการจัดส่ง 50 บาท ต่อจุดจัดส่ง ทั่วประเทศ

หมายเหตุ: สินค้าที่มีค่าขนส่งเพิ่มเติมจะมีข้อมูลแจ้งไว้ที่หน้าสินค้านั้นๆ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงาน AssetBusiness Contact Center: 02-158-8148 หรือ Line : @absn

วิธีการจัดส่งและระยะเวลาในการจัดส่ง

  • พื้นที่จัดส่งในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี คุณจะได้รับสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ ( สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง )
  • พื้นที่จัดส่งในจังหวัดอื่นๆ พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่เกาะ คุณจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วันทำการ ( สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง )

หมายเหตุ: ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:00 – 20:00 น.

การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (track order)
สามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งสินค้าของท่านได้ที่เว็บไซต์ของ AssetBusiness เมนูรายการคำสั่งทั้งหมด ในหน้าจัดการข้อมูลลูกค้า หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ e-Mail: info@assetbusiness.co.th

การยกเลิกการสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อ โดยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AssetBusiness ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ info@assetbusiness.co.th

3. จัดจำหน่ายโดย และจัดส่งโดย ผู้ประกอบการพันธมิตร (Marketplace)

วิธีการจัดส่งและระยะเวลาในการจัดส่ง

  • พื้นที่จัดส่งในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี คุณจะได้รับสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ ( สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง )
  • พื้นที่จัดส่งในจังหวัดอื่นๆ พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่เกาะ คุณจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วันทำการ ( สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง )

หมายเหตุ: ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 18:00 น.

การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (track order)
สามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งสินค้าของท่านได้ที่เว็บไซต์ของ AssetBusiness เมนูรายการคำสั่งทั้งหมด ในหน้าจัดการข้อมูลลูกค้า หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ e-Mail: info@assetbusiness.co.th

การยกเลิกการสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อ โดยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AssetBusiness ทาง Call Center 02-158-8148 Line : @absn หรือ e-Mail : info@assetbusiness.co.th

หมวดหมู่สินค้า